Nếu đã có dịp đặt chân đến Hà Nội thì 8 quán cơm được Naocungan giới thiệu dưới đây chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Cùng điểm danh 8 quán cơm đó nhé!

1.     Cơm sườn  Đào Duy Từ

Nhắc tới cơm sườn Đào Duy Từ thì hầu như ai ở Hà Nội cũng biết. Không gian quán khá rộng rãi, mát mẻ, thực đơn phong phú. Cơm đảo sườn là món ăn được đông đảo thực khách yêu thích. Suất cơm vàng ươm, thơm ngon ăn kèm với 3 miếng dẻ sườn to, ướp chua ngọt vừa vặn, màu đỏ đẹp mắt. Cơm ăn cùng với salad dưa chuột và 1 suất canh rau giúp bạn không bị ngấy.

Cơm sườn Đào Duy Từ
Thời điểm đông khách nhất của quán là vào buổi trưa, có rất đông thực khách trong và ngoài nước đến đây thưởng thức. Gía một suất cơm sườn đảo khoảng 45k.

2.     Cơm đùi gà nướng 19A Trần Quốc Hoàn

Cơm được lót lá chuối bắt mắt, gà nướng se mặt, thịt mềm, vàng ươm, không bị khô, vị đậm đà, thơm mùi mật ong. Ngoài cơm gà, thực khách có thể thưởng thức món tào phớ dâu tằm ngon trứ danh tại đây. Một suất cơm đùi gà nướng có giá 59k.

Cơm đùi gà nướng 19A Trần Quốc Hoàn

3.     Cơm đùi gà nướng nấm – 230 Lò Đúc

Đùi gà được ướp theo công thức đặc biệt cùng với sốt nấm, lá chanh, tỏi ớt và nước tương đen. Cơm được ăn kèm với nấm xào, cà rốt và ớt chuông. Bề mặt cơm được rắc chút ruốc nấm ăn khá lạ miệng. Một suất cơm đùi gà nướng nấm ở đây có giá 65k.

Cơm đùi gà nướng nấm và canh nấm

4.     Cơm niêu bò sốt tiêu đen – 67 Hồ Đắc Di

Cơm niêu bò sốt tiêu đen được làm theo phong cách cơm niêu Singapore. Hạt cơm dẻo, thơm, có chút cháy ở cuối nồi, phía trên là bò sốt tiêu đen hấp dẫn, ăn kèm với hành tây, cà chua. Bò có vị thơm ngon, đậm đà khó cưỡng. Một suất cơm ở đây có giá 55k.


Cơm niêu bò sốt tiêu đen và cơm niêu sốt sườn

5.     Cơm gà chảo đặc biệt – Ngõ 3 Ao Sen

Suất cơm gà chảo ở đây trông đặc biệt bắt mắt với phần đùi gà được hầm với nước sốt tiêu đen sệt, sánh mịn. Ăn kèm với cơm là rau su su và cà rốt xào, nôm đu đủ chua ngọt. Cơm đặt trên chảo nóng, khi mang ra nghi ngút khói. Một suất cơm gà chảo đặc biệt chỉ có giá 25k.


Cơm gà chảo đặc biệt

6.     Cơm gà xé phay – 100 Hòa Mã

Nếu bạn yêu thích món cơm gà Hội An thì tuyệt đối không nên bỏ qua địa chỉ này. Món cơm gà xé phay – 100 Hòa Mã ngon nổi tiếng với phần thịt ức gà được xé nhỏ, xào ngấn gia vị cùng cần tây, phía dưới là một lớp nộm đu đủ chua ngọt. Một suất cơm gà xé phay có giá khoảng 40k.


Cơm gà xé phay - 100 Hòa Mã

7.     Cơm gà Hải Nam – 31 Láng Hạ

Cơm gà Hải Nam chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm nhận vô cùng tuyệt vời về món cơm gà đậm chất vùng Hải Nam. Thịt gà mềm ngọt được ướp vừa vặn, chặt miếng bóng bẩy, da giòn ăn rất đã miệng. Ăn kèm với cơm gà là salad dưa chuột. Bạn có thể gọi thêm vô số món nộm để ăn kèm với cơm nhưng hãy thử nếm nộm thịt bò rau muốn nhé, ăn kết hợp với cơm gà cực kỳ ngon. Một suất cơm gà Hải Nam có giá 85k.

Cơm gà Hải Nam

8.     Cơm gà quay lá dứa – 223 Giảng Võ

Suất cơm gà ở đây đặc biệt ở chỗ phần cơm rất ngon, thơm mùi lá dứa, hạt dẻo, săn. Thịt đùi gà quay được rút hết xương, mềm, ngọt, chấm cùng với nước chấm sền sệt cay cay pha theo công thức riêng của quán. Ăn kèm cơm là salad bắp cải và cà rốt. Một suất cơm gà quay lá dứa có giá 55k.

Cơm gà quay lá dứa

Các bạn đã nếm thử được bao nhiêu món trong số 8 món cơm ngon nức tiếng Hà Thành này? Hãy cùng chia sẻ với chúng mình nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Nào Cùng Ăn. Được tạo bởi Blogger.

NÀO CÙNG ĂN

Translate

Bài đăng nổi bật

TỔNG HỢP CÁC MÓN NGON GIÁ RẺ THÍCH HỢP CHO TỤ TẬP BẠN BÈ

Bạn có một nhóm bạn và cùng chung đam mê ẩm thực? Vậy thì đừng bỏ qua 20 món ngon giá rẻ thích hợp cho tụ tập bạn bè được Naocungan giới th...

Người theo dõi

Giới thiệu

Nào cùng ăn là nơi chia sẻ tất tần tật về đồ ăn. Bao gồm: địa điểm ăn uống, công thức nấu ăn, các chế độ dinh dưỡng và các cuộc thi về chủ đề ăn uống.

Có thể bạn quan tâm