Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là đến trung thu, bên cạnh các mặt hàng bánh trung thu của các thương hiệu được bán trên thị trường thì bánh trung thu Bảo Phương là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ ưa thích dòng bánh mang hương vị cổ truyền.


Bánh trung thu Bảo Phương - thương hiệu bánh cổ truyền hơn 6 thập niên


Tiệm bánh Bảo Phương được mở từ lúc giải phóng Thủ đô năm 1954. Các loại bánh được bày bán ở đây gồm: bánh nướng, bánh dẻo nhân thập cẩm, nhân đậu xanh, nhân hạt dưa, nhân trứng muối,.. Ngoài ra, còn có các loại bánh khác như bánh chả lá chanh, nhân dừa, bánh dẻo chay. Mỗi loại bánh đều mang hương vị rất riêng, rất “ Bảo Phương” mà bạn khó có thể tìm được ở các dòng bánh trung thu khác trên thị trường. Những chiếc bánh đều có dạng hình vuông hoặc tròn đơn giản, vỏ hộp cũng rất giản dị nhưng lại ghi điểm ở hương vị đậm đà và vỏ bánh thơm ngon. Có một điều cần lưu ý là do được làm thủ công, không sử dụng chất bảo quản nên hạn sử dụng của bánh chỉ có 1 tuần.

Bao bì của  bánh trung thu Bảo Phương


" Cơn sốt" mang tên Bánh trung thu Bảo Phương


Bánh Bảo Phương được bày bán quanh năm, nhưng đặc biệt vào dịp trung thu, nếu “chậm chân” rất có thể bạn sẽ không mua được bánh. Năm ngoái, vì lượng cầu quá lớn, cửa hàng đã phải ra quy định mỗi khách hàng chỉ được mua 2 bánh/ lần mua. Tại cửa hàng, bánh chất lên cao ngất nhưng liên tục vơi. Cửa hàng mở cửa từ 7h30 tới 20h30. Trong thời gian ở Hà Nội, năm nào tôi cũng dành chút thời gian hòa cùng dòng người ấy xếp hàng mua bánh gửi về cho gia đình. 
Dòng người tấp nập xếp hàng chờ mua bánh trung thu Bảo Phương
Ngoài việc đến trực tiếp các cơ sở trên phố Thụy Khuê để mua, bạn cũng có thể đặt hàng online. Tiệm chỉ ship các đơn hàng từ 4 hộp 4 bánh trung thu trở lên. Tuy nhiên, nếu lượng khách đến mua trực tiếp quá đông, tiệm sẽ không nhận ship. Gía cả của các loại bánh dao động từ 40 tới 160 ngàn đồng một chiếc.
Dưới đây là bảng giá các loại bánh trung thu được bày bán tại các cơ sở của Bảo Phương, các bạn có thể tham khảo:
Bảng giá Bánh trung thu Bảo Phương năm 2017
Một số loại bánh được bày bán tại tiệm:
Bánh Đậu xanh - hạt dưa
Bánh Thập cẩm cổ xưa nhân Jăm bông - hạt dưa

Bánh Đậu xanh trứng muối
Bảo Phương là thương hiệu bánh trung thu cổ truyền được người dân thủ đô yêu thích suốt mấy thập niên qua. Nếu có dịp đặt chân đến Hà Nội, đặc biệt là vào dịp trung thu thì đây là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà biếu gia đình, bè bạn. Cùng thưởng thức một miếng bánh trung thu mang hương vị cổ truyền, vừa nhâm nhi một chén chè xanh, ngắm ánh trăng vàng rực rỡ quả là hết sức thi vị phải không nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Nào Cùng Ăn. Được tạo bởi Blogger.

NÀO CÙNG ĂN

Translate

Bài đăng nổi bật

TỔNG HỢP CÁC MÓN NGON GIÁ RẺ THÍCH HỢP CHO TỤ TẬP BẠN BÈ

Bạn có một nhóm bạn và cùng chung đam mê ẩm thực? Vậy thì đừng bỏ qua 20 món ngon giá rẻ thích hợp cho tụ tập bạn bè được Naocungan giới th...

Người theo dõi

Giới thiệu

Nào cùng ăn là nơi chia sẻ tất tần tật về đồ ăn. Bao gồm: địa điểm ăn uống, công thức nấu ăn, các chế độ dinh dưỡng và các cuộc thi về chủ đề ăn uống.

Có thể bạn quan tâm