Bạn là tín đồ của lẩu nướng? Bạn tìm kiếm một địa điểm ăn uống vừa sang trọng, lịch sự nhưng giá cả phải chăng? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với Deli 4B – BBQ & Hotpot số 28 Nguyễn Văn Lộc ( Hà Đông) ngay!


149k/ người cho buffet lẩu nướng

Bảng giá buffet tại Deli 4B – BBQ & Hotpot chia thành 2 khung giờ bữa trưa và bữa tối. Đối với bữa trưa, giá niêm yết là 149k/người cho buffet lẩu nướng và 139k/người cho buffet lẩu hoặc nướng. Buổi tối giá buffet lẩu nướng là 169k/người, còn lại giữ nguyên.
Đặc biệt, Deli 4B còn có chương trình ưu đãi riêng dành cho các bé:
Miễn phí đối với trẻ em cao dưới 1 mét.
Trẻ em từ 1 mét tới 1,2 mét: 99k/người.

Ăn lẩu thả ga tại Deli 4B - 28 Nguyễn Văn Lộc

Buffet ngon – rẻ, già trẻ đều ưng

Các món ăn tại Deli 4B luôn tươi ngon, gia vị được tẩm ướp theo cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn. Hiếm có nơi nào mà bạn vừa được ăn nhiều, ăn ngon mà giá cả lại phải chăng như ở Deli 4B.

Buffet lẩu nướng

Buffet nướng


Phục vụ nhiệt tình, chu đáo, không gian mát mẻ, thoáng đãng

Một điểm cộng cho Deli 4B là không gian khá thoáng đãng, mát mẻ. Thái độ của nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo. Cho dù quán có đông khách tới đâu, thì tiếp đón bạn sẽ luôn là những nụ cười niềm nở, mọi yêu cầu của bạn cũng sẽ được tiếp nhận và xử lý ngay tức thì.

Không gian của Deli 4B khá thoáng đãng, mát mẻ

Naocungan chúc các bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng và hài lòng tại Deli 4B – BBQ & Hotpot!

1 nhận xét:

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Nào Cùng Ăn. Được tạo bởi Blogger.

NÀO CÙNG ĂN

Translate

Bài đăng nổi bật

TỔNG HỢP CÁC MÓN NGON GIÁ RẺ THÍCH HỢP CHO TỤ TẬP BẠN BÈ

Bạn có một nhóm bạn và cùng chung đam mê ẩm thực? Vậy thì đừng bỏ qua 20 món ngon giá rẻ thích hợp cho tụ tập bạn bè được Naocungan giới th...

Người theo dõi

Giới thiệu

Nào cùng ăn là nơi chia sẻ tất tần tật về đồ ăn. Bao gồm: địa điểm ăn uống, công thức nấu ăn, các chế độ dinh dưỡng và các cuộc thi về chủ đề ăn uống.

Có thể bạn quan tâm