Bạn là tín đồ của phở gà? Vậy thì đừng bỏ qua 6 quán phở gà ngon tuyệt tại Hà Nội được Naocungan giới thiệu sau đây nhé!

1.     Phở gà Hàng Điếu

Nằm ở ngã tư Hàng Điếu – Bát Đàn, Phở gà Hàng Điếu đặc trưng bởi nước dùng thanh, trong, có vị ngọt tự nhiên. Khi ăn nếu kết hợp với hàng lá và lá chanh thái chỉ thì bạn sẽ có một bát phở ngon đúng vị. Sợi phở ở đây khá nhỏ, ăn mềm, chín tới. Điểm cộng là bát phở bao gồm cả phần đùi và lườn được xé nhỏ, xen kẽ những miếng da gà vàng ươm không quá béo, rất dễ ăn.

Bát Phở gà Hàng Điếu đầy đủ

Gía cả của Phở gà Hàng Điếu khá hợp lý so với mặt bằng chung khu vực phố cổ là 30k/bát. Lượng khách hàng ngày khá đông nên khi đến ăn, rất có thể bạn sẽ phải ngồi vỉa hè hoặc phải quay về nếu quán đã kín chỗ hay đến sau 1h chiều vì Phở gà Hàng Điếu chỉ mở của buổi sáng và buổi trưa.

2.     Phở Bản – Tôn Đức Thắng

Phở Bản nằm trên con phố đông đúc Tôn Đức Thắng và được đặt tên theo ông chủ cửa hàng, từ lâu đã trở thành một địa chỉ nổi tiếng Hà Thành với thương hiệu “ phở gà chặt”.
Điểm đặc biệt của Phở Bản là những miếng thịt gà được chặt khá vừa ăn, thịt vừa chín tới, không bị dai, bã mà vẫn giữ được độ giòn, ngọt của da gà. Nước dùng vừa đủ vị để thực khách tận hưởng sự kết hợp hài hòa trong bát phở.

Bát Phở Bản đầy đủ ăn kèm với quẩy nóng

Trung bình một bát phở gà tại đây có giá 40k. Tùy theo đồ ăn kèm như tim, lòng, mề, trứng non,.. bạn gọi thêm mà giá có thể cao hơn một chút.

3.     Phở Hà – Hàng Hòm

Có khá nhiều các quán bún thang, phở gà trên phố Hàng Hòm, tuy nhiên được thực khách khen và ưu ái nhất vẫn là quán Phở Hà ở giữa phố.
Cơ ngơi của quán chỉ là một chiếc bàn lớn đầy ắp những con gà luộc vàng óng; một chiếc tủ kính đựng gà đã phân loại riêng thành đùi, cánh,.. chiếc bếp luôn đỏ lửa và vài bộ bàn ghế nhựa đơn sơ. Ngoài phở gà, quán còn bán gà chặt, lòng tiết và xôi gà.

Bát Phở Hà đầy đủ
Phở Hà có nước dùng khá ngon, đậm đà, thịt gà ngon, chắc, mềm nhưng một điểm trừ nho nhỏ là bánh phở hơi cứng. Bù lại, giá phở ở đây khá mềm chỉ dao động từ 25k(phở thường) tới 35k(phở má đùi hoặc đùi). Tùy theo sở thích mà bạn có thể dặn nhân viên phục vụ khi gọi món. Quán chỉ bán vào sáng sớm và từ 5 giờ chiều đến 10 giờ tối.

4.     Phở Châm – Yên Ninh

Quán phở chỉ khoảng 20m2, nằm trên con phố Yên Ninh yên tĩnh nhưng thu hút rất đông thực khách trong và ngoài nước.
Người ta nhớ tới Phở Châm không chỉ bởi chất lượng phở mà còn bởi mức giá khá “ chát”, lọt top những quán phở đắt nhất Hà Nội với giá rẻ nhất là 60k cho một bát phở. Nếu gọi thêm đồ ăn kèm thì bát phở sẽ có giá trên trăm ngàn là chuyện thường.

Bát Phở Châm đầy đủ
Đi cùng với mức giá đó chắc chắn là chất lượng miễn chê rồi. Gà thơm mềm, miếng thịt được thái dày, hợp khẩu vị người ăn. Bánh phở dày, vừa chín tới. Nước dùng thanh, trong tuy nhiên nếu không ăn được mì chính, bạn nên dặn kỹ phục vụ khi gọi đồ ăn. Đặc biệt, Phở Châm còn có món phở rút chân gà khá nổi tiếng, rất đáng thử và tất nhiên giá cũng không mềm.
Quán chỉ bán buổi sáng và tới khoảng 10h trưa là đã hết phở đùi.

5.     Phở gà gia truyền – Quán Thánh

Phở gà gia truyền nằm đối diện với vườn hoa Hàng Đậu, đoạn gần phố Hòe Nhai. Sở hữu công thức gia truyền đặc biệt nên nước dùng ở đây có vị rất riêng, thịt gà kèm chắc, ngọt đúng chuẩn gà ta.

Bát Phở gà gia truyền đầy dủ
Không gian quán khá thoáng đãng, sạch sẽ, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình nhanh chóng. Tuy nhiên, một điểm trừ cho quán là không có người trông xe, bạn nên cẩn thận với phương tiện khi dựng xe ngoài vỉa hè nhé. Gía của phở gà gia truyền khá mềm chỉ dao động từ 25 – 30k, phù hợp với túi tiền của đa số mọi người.

6.     Phở gà cô Lợi – Quán Thánh


Thêm một quán phở khá nổi tiếng nằm trên phố Quán Thánh là Phở gà cô Lợi. Tuy thâm niên chỉ bằng một phần nhỏ của quán Phở gà gia truyền đầu phố nhưng Phở gà cô Lợi lại có những cái rất riêng, khiến thực khách yêu thích và trung thành với quán phở này.
Nước để luộc gà được sử dụng làm nước dùng cho phở. Gà sau khi luộc được xé và xếp gọn gang trong một khay lớn. Bát phở rất đẹp mắt với màu trắng của bánh phở, vàng óng của da gà, xanh của hành, thêm chút lá chanh giúp món ăn thơm ngon, tròn vị.

Bát Phở gà cô Lợi đầy đủ
Phở gà cô Lợi có 2 mức giá 30k cho phở thường và 35k cho bát có yêu cầu đặc biệt hơn như ăn thịt đùi, cánh hoặc thêm gan tiết. Quán mở cửa từ 6 giờ sáng tới 3 giờ chiều mỗi ngày.


Chúc các bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Nào Cùng Ăn. Được tạo bởi Blogger.

NÀO CÙNG ĂN

Translate

Bài đăng nổi bật

TỔNG HỢP CÁC MÓN NGON GIÁ RẺ THÍCH HỢP CHO TỤ TẬP BẠN BÈ

Bạn có một nhóm bạn và cùng chung đam mê ẩm thực? Vậy thì đừng bỏ qua 20 món ngon giá rẻ thích hợp cho tụ tập bạn bè được Naocungan giới th...

Người theo dõi

Giới thiệu

Nào cùng ăn là nơi chia sẻ tất tần tật về đồ ăn. Bao gồm: địa điểm ăn uống, công thức nấu ăn, các chế độ dinh dưỡng và các cuộc thi về chủ đề ăn uống.

Có thể bạn quan tâm