Bánh mì là món ăn được nhiều người yêu thích. Cùng Naocungan điểm danh 5 quán bánh mì ngon nức tiếng nhất định phải thử tại Hà Nội nhé!

1.     Bánh mì Đình Ngang


Nhất định phải kể đến hàng Bánh mì Trâm ( Đình Ngang) trong danh sách này. Đồ ăn của quán không quá đặc biệt bao gồm pate, xúc xích mỡ, thịt xá xíu, chả trứng chiên, vài miếng dưa chuột nhưng nhờ được chan thêm chút nước sốt màu cam sóng sánh nên suất bánh mì ở đây trở nên ngon hơn hẳn với vị mặn, ngọt, thanh, béo cực hài hòa.

Bánh mì thập cẩm
Ngoài bánh mì thập cẩm, Bánh mì Trâm còn có bánh mì sốt vang. Miếng thịt sốt vang ăn ra tấm, ra miếng chứ không phải dạng bèo nhèo như ở nhiều quán thường thấy. Bánh mì Đình Ngang có giá trung bình khoảng 30k/ phần đầy đủ, bánh mì sốt vang giá 40k/phần. 

Bánh mì sốt vang


 2.     Bánh mì Đức Long - Lương Ngọc Quyến


Bánh mì Đức Long là một trong những địa chỉ bán bánh mì Doner Kebap có tiếng tại Hà Nội. Ngày trước, quán ở Hàng Bạc nhưng nay đã chuyển về Lương Ngọc Quyến. Điểm cộng của bánh mì Đức Long là chiếc bánh đậm đà, nhiều loại rau, thịt. Thậm chí nếu ăn yếu, bạn chỉ cần ăn nửa chiếc là đã no căng.

Bánh mì Kebap
Ngoài bánh mì kebap, gần đây, quán còn có thêm một số biến tấu như kebap đĩa, kebab khoai, cơm kebab. Mức giá của bánh mì Đức Long khá bình dân, bánh kebap thường giá 30k, các loại cơm, kebab đĩa giá trong khoảng 40 – 50k/suất.

Kebap đĩa


3.     Bánh mì pate Lãn Ông


Quán vốn ở phố Lãn Ông nhưng nay đã chuyển về phố Chả Cá. Bánh mì tại đây không nhiều loại nhân như nơi khác mà trung thành với pate. Đơn giản là thế nhưng nhờ món pate được làm rất khéo, vừa béo vừa bùi theo công thức riêng nên chỉ cần thêm chút ruốc, hành phi, rau mùi, vậy là đã tạo nên một chiếc bánh mà ai ăn cũng phải gật gù khen ngon.

Bánh mì pate Lãn Ông
Để hài lòng các vị thực khách đến từ nước ngoài, ngoài vị bánh truyền thống quán đã bổ sung thêm một số nguyên liệu mới như xúc xích, thịt nguội, dăm bông,.. Hiện tại, bánh mì pate Lãn Ông đã có cửa hàng với chỗ ăn uống khang trang, mở cửa từ sáng tới tối muộn. Một điểm cộng nữa là giá bánh ở đây khá bình dân, chỉ từ 20 đến 35 ngàn/ chiếc đầy đặn.


4.     Bánh mì chả Lê Đại Hành


Chỉ là một xe giò chả lâu năm nằm khiêm tốn trên góc phố Lê Đại Hành, thế nhưng, món bánh mì chả ở đây được rất nhiều người yêu thích.

Bánh mì chả Lê Đại Hành
Loại chả được thực khách ưa thích nhất là chả mỡ với độ bùi – giòn – béo vừa phải. Chả ăn kèm với bánh mì được ủ nóng, khi có khách tới ăn thì được thái to bản rồi kẹp bánh. Chả ngon, bánh mì giòn lại được kẹp thêm nộm chua, sốt mayonnaise tự làm đặc sánh, béo bùi, tương ớt quả là ngon tuyệt cú mèo! Quán bán từ sáng sớm tới chiều tối. Một chiếc bánh mì ở đây có giá 22k.


5.     Bánh mì 38 Đinh Liệt


Nằm đối diện với cửa hàng mì vằn thắn nức tiếng phố Đinh Liệt, bánh mì ở đây đúng kiểu bánh mì xưa những nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu. Bánh mì được nướng trong lò than truyền thống, nóng giòn hấp dẫn. Khi ăn, thực khách có thể  tùy ý gọi nhân, và dù gọi loại nhân thế nào thì chiếc bánh nóng giòn với lớp nhân đầy đặn, nước sốt ở đây cũng khá ngon, phù hợp với khẩu vị của rất nhiều người.

Bánh mì truyền thống
Quán còn bán thêm nhiều loại bánh mì khác như bánh mì chảo, bánh mì gà quay, heo quay, phô mai bò, khoai. Gía cả trung bình dao động từ 25-30k/chiếc, riêng bánh mì bò – khoai và pate thịt bò có giá 50k/suất.

Bánh mì  chảo


Chúc các bạn ngon miệng!

1 nhận xét:

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Nào Cùng Ăn. Được tạo bởi Blogger.

NÀO CÙNG ĂN

Translate

Bài đăng nổi bật

TỔNG HỢP CÁC MÓN NGON GIÁ RẺ THÍCH HỢP CHO TỤ TẬP BẠN BÈ

Bạn có một nhóm bạn và cùng chung đam mê ẩm thực? Vậy thì đừng bỏ qua 20 món ngon giá rẻ thích hợp cho tụ tập bạn bè được Naocungan giới th...

Người theo dõi

Giới thiệu

Nào cùng ăn là nơi chia sẻ tất tần tật về đồ ăn. Bao gồm: địa điểm ăn uống, công thức nấu ăn, các chế độ dinh dưỡng và các cuộc thi về chủ đề ăn uống.

Có thể bạn quan tâm