Trời Hà Nội đã vào thu. Dưới tiết trời se se lạnh thưởng thức 5 món chè ngon tuyệt do Naocungan tổng hợp dưới đây thì quả là tuyệt cú mèo!

1.     Chè chuối cốm nếp nướng

Chè chuối cốm nếp nướng được bán tại các quán chè trên phố Hàng Than, Cầu Đông, Đội Cấn. Chỉ với 20k là bạn đã có thể thưởng thức một bát chè thơm ngon, chế biến từ thức quà dân dã của mùa thu này. Chè chuối cốm nếp nướng thường được ăn nóng. Chuối nếp nướng thơm mùi cốm xanh chiên vàng giòn tan, nước cốt dừa béo mà không ngấy, ăn hoài không chán.

Chè chuối cốm nếp nướng

2.     Chè nhãn lồng hạt sen

Vốn là một trong những món chè cầu kỳ của đất Huế, hiện nay chè nhãn lồng hạt sen đã khá phổ biến ở nhiều nơi, trong đó có Hà Nội. Sen tươi, cùi nhãn lồng trắng nõn, ngọt mịn tạo nên một món chè vừa dân dã vừa thanh tao. Bạn có thể thưởng thức chè nhãn lồng hạt sen tại các hàng chè tại số 1A Bát Đàn, số 4 Hàng Cân, số 93 Hàng Bạc với giá 20k/cốc.

Chè nhãn lồng hạt sen

3.     Chè bưởi cốt dừa

Chè bưởi được nhiều người ưa thích vì vị ngọt thanh, dễ ăn. Thưởng thức một cốc chè nưởi, bạn sẽ cảm nhận được vị giòn ngon của cùi bưởi, thơm bùi từ đậu xanh và béo ngậy từ nước cốt dừa. Những quán chè bưởi ngon tại Hà Nội có thể kể đến như: quán chè trên phố Cửa Bắc, Hàng Giấy, ngõ 9 Hòa Nhai, phố Bà Triệu, chợ Ngô Sỹ Liên,.. với giá từ 15k/cốc.

Chè bưởi cốt dừa

4.     Chè củ năng trái dừa

Chè củ năng trái dừa có nguồn gốc từ Thái Lan, có màu sắc và hương vị hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức món chè ngon tuyệt này tại số 30 Hàn Thuyên. Bên trong quả dừa nhỏ chứa nhiều nguyên liệu bắt mắt như thạch củ năng, hạt thốt nốt, mít, thạch dừa… mang vị ngọt thanh, thơm mùi nước dừa. Gía của một suất chè là 45k.

Chè củ năng trái dừa

5.     Chè Thái

Chè Thái là món ăn quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết hot. Bạn có thể tìm thấy chè Thái ở bất kỳ địa điểm nào tại Hà Nội. Tuy nhiên, có thể kể đến một số địa điểm tiêu biểu như chè Thái phố Hàn Thuyên, chè Thái chợ Nam Đồng, quán chè Cũ 1976 phố Trần Hưng Đạo,.. Gía một cốc chè Thái dao động từ 15 -40k/cốc.

Chè Thái


Chúc các bạn ngon miệng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Nào Cùng Ăn. Được tạo bởi Blogger.

NÀO CÙNG ĂN

Translate

Bài đăng nổi bật

TỔNG HỢP CÁC MÓN NGON GIÁ RẺ THÍCH HỢP CHO TỤ TẬP BẠN BÈ

Bạn có một nhóm bạn và cùng chung đam mê ẩm thực? Vậy thì đừng bỏ qua 20 món ngon giá rẻ thích hợp cho tụ tập bạn bè được Naocungan giới th...

Người theo dõi

Giới thiệu

Nào cùng ăn là nơi chia sẻ tất tần tật về đồ ăn. Bao gồm: địa điểm ăn uống, công thức nấu ăn, các chế độ dinh dưỡng và các cuộc thi về chủ đề ăn uống.

Có thể bạn quan tâm