Bánh giò là thứ bánh bình dân được người Hà Nội đặc biệt yêu thích, bạn có thể mua bánh giò ở hầu hết các con phố. Nhưng nếu chưa thử qua 5 hàng bánh giò trứ danh được Naocungan giới thiệu dưới đây thì quả là đáng tiếc đấy!
>>>xem thêm  6 quá bánh cuốn ngon nức tiếng Hà Nội

1.     Bánh giò Thụy Khuê


Bánh giò Thụy Khuê là quán bánh giò thuộc hàng “ khủng” nhất Hà Nội. Bởi lẽ, bánh ở đây thường to gấp rưỡi các hàng bánh giò khác, số lượng bánh bán ra hàng ngày cũng thuộc hàng bậc nhất mà bất cứ quán bánh nào cũng ước ao.

Bánh giò Thụy Khuê

Quán có diện tích khá nhỏ, hầu như lúc nào cũng đông nên khách thường phải ngồi tại hiên nhà trên những chiếc ghế được xếp đơn giản. Điểm cộng của quán là mặc dù bánh to, nhưng giá cá lại rất phải chăng chỉ 12k/ chiếc và nếu thêm nhân đầy đủ chỉ 25k/chiếc.

2.     Bánh giò thịt xiên Đông Các

Đông Các từ lâu đã trở thành con phố ẩm thực. Phố có 2, 3 hàng bánh giò cùng với những quán ăn vặt khác. Bánh giò ở đây đặc biệt so với những nơi khác ở điểm được kết hợp với thịt xiên, xúc xích và thứ nước sốt đặc trưng.

Bánh giò thịt xiên Đông Các
Một suất đầy đủ gồm bánh giò, thịt xiên và xúc xích có giá khoảng 32k. Khá chát nhưng bạn sẽ được thưởng thức một chiếc bánh rất to, kèm thịt nướng thơm ngậy, đầy đủ dinh dưỡng.

3.     Bánh giò Nguyễn Công Trứ

Bánh giò Nguyễn Công Trứ hay còn gọi là bánh giò quê, mang hương vị đặc trưng của miền quê Bắc Bộ. Không tô vẽ, thêm nếm cầu kỳ nhưng bánh giò tại đây lại rất được lòng những người sành ăn.

Bánh giò Nguyễn Công Trứ
Thực khách có thể tùy chọn thưởng thức bánh kèm hoặc không kèm giò, chả cốm, chả quế. Gía bánh rất rẻ, chỉ 10k/chiếc bánh thường, 16k/ chiếc bánh đầy đủ. Gía rẻ, bánh ngon, uy tín lâu năm nên bánh giò Nguyễn Công Trứ lúc nào cũng nườm nượp người tới ăn.

4.     Bánh giò chợ Hôm

Nằm giữa ngã tư Trần Xuân Soạn – Ngô Thì Nhậm. Suốt hơn 20 năm nay, hàng ngày quán vẫn đón biết bao lượt khách nườm nượp ghé ăn với một thúng bánh lớn, một thúng đựng chả, một chảo nóng rán chả và vài chiếc ghế nhựa con con xếp gọn.

Bánh giò chợ Hôm
Vỏ bánh mềm, nhân bánh thơm ngậy ăn kèm với chả cốm, chả quế rất ngon. Một suất bánh thường chỉ có giá 10k và 20k cho một suất bánh đầy đủ.

5.  Bánh giò Đào Duy Từ

Bánh giò Đào Duy Từ nằm đầu phố Ô Quan Chưởng. Bánh ở đây không màu mè, không thêm nếm gì nhiều nhưng cách làm, hương vị vỏ bánh, nhân bánh thơm bùi lại tạo nên một mùi vị khó quên. Tương ớt ở đây được cô chủ quán tự làm nên hương vị cũng không giống với các quán khác.

Bánh giò Đào Duy Từ


Chúc các bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Nào Cùng Ăn. Được tạo bởi Blogger.

NÀO CÙNG ĂN

Translate

Bài đăng nổi bật

TỔNG HỢP CÁC MÓN NGON GIÁ RẺ THÍCH HỢP CHO TỤ TẬP BẠN BÈ

Bạn có một nhóm bạn và cùng chung đam mê ẩm thực? Vậy thì đừng bỏ qua 20 món ngon giá rẻ thích hợp cho tụ tập bạn bè được Naocungan giới th...

Người theo dõi

Giới thiệu

Nào cùng ăn là nơi chia sẻ tất tần tật về đồ ăn. Bao gồm: địa điểm ăn uống, công thức nấu ăn, các chế độ dinh dưỡng và các cuộc thi về chủ đề ăn uống.

Có thể bạn quan tâm