Nếu bạn là tín đồ của đồ ăn, đặc biệt là đồ ăn đêm thì 6 địa điểm sau đây là những nơi không thể bỏ qua khi đặt chân tới đất Hà thành. Hãy cùng Mị điểm danh 6 địa điểm đó nhé!

1.      Cháo sườn sụn chợ Đồng Xuân

Nếu bạn có dịp du hí phố cổ vào ban đêm thì cháo sườn sụn chợ Đồng Xuân là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Quán bán từ đầu giờ chiều tới khuya muộn. Ưu điểm của quán là bát cháo đầy đặn, hạt cháo được ninh nhuyễn kèm với những miếng sùn giòn giụn, sùn sụt, dày thịt. Một bát cháo sườn sụn có giá 30 000 đồng.
Cháo sườn sụn chợ Đồng Xuân

2.      Mì gà tần – Ngã tư Hàng Bồ, Lương Văn Can

Quán mở cửa từ 5h chiều tới 11h rưỡi đêm. Mì gà tần được thực khách yêu thích bởi những miếng thịt gà to, mềm, đậm mùi thuốc bắc, ngải cứu, sợi mì dai dòn cùng với nước dùng ngọt lịm, thơm phức. Gía của một bát mì gà tần dao động từ 40 000 đến 55 000 đồng tùy theo đồ kèm theo thực khách yêu cầu.
Mì gà tần - Ngã tư Hàng Bồ, Lương Văn Can

3.    Phở xào Bát Đàn

Phở xào Bát Đàn với những sợi phở dai xào kèm với thịt bò thơm ngọt, nước sốt đậm đà, nóng hổi là món ăn đêm khó có thể bỏ qua. Quán mở cửa cả ngày tới khuya muộn. Gía một suất phở dao động từ 45 000  đến 75 000 đồng. Ngoài ra, quán còn có phở xào tim cật, phở xào thập cẩm,.. cho bạn thoải mái lựa chọn.
Phở bò xào Bát Đàn

4.      Bún cá Hàng Đậu

Một quán ăn đêm đáng chú ý khác là Bún cá Hàng Đậu. Bát bún nhiều chả cá, thịt cá được tẩm ướp rán giòn rụm, ăn kèm với nước sốt sa tế cay nồng và rau sống. Một bát bún cá có giá 30 000 đồng.
Bún cá Hàng Đậu

5.      Bánh mì sốt vang Đình Ngang – Cửa Nam

Mở hàng từ 3h chiều tới 11h30 tối, bánh mì sốt vang Đình Ngang có ưu điểm là bánh mới và được nướng giòn rụm, cắt thành những miếng nhỏ vừa ăn. Ăn kèm với bánh mì là nước sốt đậm đà, gân bò dai dòn cay cay và rau thơm. Gía của một suất bánh dao động từ 40 000 đến 60 000 đồng.
Bánh mì sốt vang Đình Ngang

6.      Phở gánh Hàng Chiếu

Là một trong những quán phở ít ỏi bán đêm ở Hà Nội, phở gánh Hàng Chiếu mở cửa từ 2 đến 7h sáng. Đến với quán, thực khách sẽ được thưởng thức bát phở sớm với nước dùng xương đậm đà, thơm nức mũi, những lát thịt bò mỏng đều, sợi phở mềm dai kèm với chút cọng hành tươi dòn. Một bát phở gánh đầy đủ có có 50 000 đồng. Chắc hẳn, vừa thưởng thức bát phở nóng hổi vừa ngắm phố phường lúc vắng vẻ với không khí trong lành buổi sớm khi bình minh chưa lên sẽ là một trải nghiệm thú vị đối với bạn! 
Phở gánh Hàng Chiếu
Hi vọng với những gợi ý bên trên, bạn sẽ không phải loay hoay khi lựa chọn cho mình một địa điểm ăn đêm nữa. Chúc các bạn có những bữa ăn ngon miệng!

2 nhận xét:

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Nào Cùng Ăn. Được tạo bởi Blogger.

NÀO CÙNG ĂN

Translate

Bài đăng nổi bật

TỔNG HỢP CÁC MÓN NGON GIÁ RẺ THÍCH HỢP CHO TỤ TẬP BẠN BÈ

Bạn có một nhóm bạn và cùng chung đam mê ẩm thực? Vậy thì đừng bỏ qua 20 món ngon giá rẻ thích hợp cho tụ tập bạn bè được Naocungan giới th...

Người theo dõi

Giới thiệu

Nào cùng ăn là nơi chia sẻ tất tần tật về đồ ăn. Bao gồm: địa điểm ăn uống, công thức nấu ăn, các chế độ dinh dưỡng và các cuộc thi về chủ đề ăn uống.

Có thể bạn quan tâm