Có vô số cuộc thi ăn uống đủ chủ đề được tổ chức trên khắp thế giới mỗi năm. Bên cạnh những cuộc thi thú vị, cũng có không ít cuộc thi khá “ lạ lùng”. Trong bài viết này, Naocungan sẽ giới thiệu tới các bạn 5 cuộc thi ăn kỳ quặc được tổ chức hằng năm trên thế giới nhé!

1.     Giải vô địch ăn kim chi thế giới(Mỹ)

Cuộc thi được tổ chức tại bang Chicago ( Mỹ) trong lễ hội Hàn Quốc. Người chơi có 6 phút để ăn nhiều kim chi nhất có thể. 3,8 kg kim chi trong vòng 6 phút là con số đã giúp ông Miki Sudo dành chiến thắng và mang về giải thưởng lên tới 1750 USD.

Giải vô địch ăn kim chi thế giới 
2.     Ăn mì siêu cay(Nga)

Cuộc thi được tổ chức tại xứ sở Bạch Dương hàng năm. Mỗi thí sinh sẽ có 30 phút để “xử lý” hết bát mì khổng lồ có nước dùng được làm từ Bhut Jolokia – một trong những loại ớt cay nhất hành tinh. Nghe thôi bạn đã phải xuýt xoa đúng không nào?

Bát mì khổng lồ với nước dùng siêu cay
3.     Thi ăn Mayonaise(Mỹ)

Sốt Mayonaise khá được ưa thích và thường được ăn kèm với nhiều món ăn. Tuy nhiên, việc ăn nguyên nó mà không thêm thứ khác cũng không phải chuyện dễ dàng. Thế nhưng, anh chàng Oleg Zhornitskiy lại có thể ăn hết tới 900g Mayonaise trong vòng 8 phút. Qủa là một thành tích đáng nể!

Một thí sinh tham dự cuộc thi ăn Mayonaise

4.     Thi ăn óc lợn(Mỹ)

Cuộc thi xác sống được diễn ra vào tháng 10 hàng năm tại bang Minnesota(Mỹ). Trong 8 phút, người chơi sẽ cố gắng ăn nhiều óc lợn nhất có thể. Người đang nắm giữ kỷ lục thế giới hiện nay là Joey Chestnut với 54 óc lợn trong vòng 8 phút – một con số thật đáng kinh ngạc.

Các thí sinh hào hứng tham gia cuộc thi ăn óc lợn
5.     Thi ăn tỏi sống(Anh)

Cuộc thi ăn tỏi sống được tổ chức tại Dorsot nước Anh. Ăn càng nhiều tỏi sống càng tốt trong vòng 1 phút là yêu cầu của cuộc thi này. Người đang giữ kỷ lục là Deepak Sharma Bajagain (Nepal) với 34 nhánh tỏi trong 1 phút.

Deepak Sharma Bajagain và chiếc cúp vô địch
Vừa rồi thì chúng ta đã cùng điểm qua 5 cuộc thi ăn uống " lạ lùng" nhất thế giới được tổ chức mỗi năm. Theo bạn cuộc thi nào là " lạ lùng" nhất? Ngoài 5 cuộc thi kể trên, nếu bạn biết được một cuộc thi nào " lạ đời" không kém thì hãy chia sẻ cùng với chúng mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Nào Cùng Ăn. Được tạo bởi Blogger.

NÀO CÙNG ĂN

Translate

Bài đăng nổi bật

TỔNG HỢP CÁC MÓN NGON GIÁ RẺ THÍCH HỢP CHO TỤ TẬP BẠN BÈ

Bạn có một nhóm bạn và cùng chung đam mê ẩm thực? Vậy thì đừng bỏ qua 20 món ngon giá rẻ thích hợp cho tụ tập bạn bè được Naocungan giới th...

Người theo dõi

Giới thiệu

Nào cùng ăn là nơi chia sẻ tất tần tật về đồ ăn. Bao gồm: địa điểm ăn uống, công thức nấu ăn, các chế độ dinh dưỡng và các cuộc thi về chủ đề ăn uống.

Có thể bạn quan tâm