Amazing Food Race đã quay trở lại. Lần này, Amazing sẽ mang đến cho các bạn một thử thách không kém phần hấp dẫn: CHINH PHỤC LẨU NẤM 3 TẦNG MÂY - 01 NỒI LẨU NẤM KHỔNG LỒ (gồm 01 mẹt bò Mỹ + 03 rổ nấm và rau khổng lồ) đến từ nhà hàng LẨU HOPO – 26 HÀN THUYÊN.

Thời gian: 13h30 – 16h thứ bảy ngày 14/10/2017.
Địa điểm: Lẩu Hopo – Số 26 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Đối tượng: Các bạn trẻ đam mê ẩm thực, muốn thử thách “ dạ dày” bản thân. Đặc biệt, vừa muốn được ăn ngon miễn phí, vừa có phần thưởng mang về.
Link đăng kí : http://bit.ly/2g0UDil
Số lượng người tham gia: 50 người.

AMAZING FOOD RACE #6 có gì?

Các bạn sẽ được thưởng thức 01 nồi lẩu nấm bò Mỹ khổng lồ(bao gồm 01 mẹt bò Mỹ + 02 rổ nấm và rau khổng lồ).

Nồi lẩu nấm bò Mỹ khổng lồ

Giải thưởng lên tới 3 triệu đồng tiền mặt và cúp vàng Amazing Food Race cực chất, kèm theo hàng loạt Voucher giảm giá tại các nhà hàng ăn uống cực hot tại Hà Nội.

Giải thưởng lên tới 3 triệu đồng tiền mặt

Thể lệ cuộc thi:

50 người chơi nhanh chân nhất  có mặt tại 26 Hàn Thuyên đăng kí tên tham gia và làm thủ tục dự thi thành công sẽ bắt đầu Amazing Food Race #6 với 02 vòng thi:

Vòng 1: Vòng loại trực tiếp

Người dự thi chia thành 25 đội chơi. Tổ chức thi đấu song song 5 đội/lượt. Thành viên mỗi đội sẽ cùng ăn nộm chân gà rút xương. Người chơi thứ nhất dùng đũa nhặt hết chân gà rút xương ra một đĩa khác. Sau khi người chơi thứ nhất hoàn thành. Cả 2 người chơi bắt đầu ăn hết đĩa của mình. Mỗi vòng sẽ chọn 1 đội ăn nhanh nhất vào Chung Kết.

Vòng 2: Vòng chung kết

05 đội thi đấu cùng lúc. Yêu cầu ăn hết đồ nhúng trong và ngoài nồi lẩu ( không cần ăn hết nước lẩu) trong 20 phút. Đội nào ăn nhanh nhất sẽ giành chiến thắng.
Và đặc biệt KHÔNG ĂN HẾT các bạn cũng sẽ KHÔNG MẤT TIỀN!!!

Mẹt Bò Mỹ
Nồi lẩu nấm khổng lồ


Qúa tuyệt vời phải không nào? Nhanh tay tham gia ngay thôi! Hẹn gặp các bạn vào chiều thứ bảy tại Lẩu Hopo – 26 Hàn Thuyên.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Nào Cùng Ăn. Được tạo bởi Blogger.

NÀO CÙNG ĂN

Translate

Bài đăng nổi bật

TỔNG HỢP CÁC MÓN NGON GIÁ RẺ THÍCH HỢP CHO TỤ TẬP BẠN BÈ

Bạn có một nhóm bạn và cùng chung đam mê ẩm thực? Vậy thì đừng bỏ qua 20 món ngon giá rẻ thích hợp cho tụ tập bạn bè được Naocungan giới th...

Người theo dõi

Giới thiệu

Nào cùng ăn là nơi chia sẻ tất tần tật về đồ ăn. Bao gồm: địa điểm ăn uống, công thức nấu ăn, các chế độ dinh dưỡng và các cuộc thi về chủ đề ăn uống.

Có thể bạn quan tâm