Trà sữa là đồ uống được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Cùng Naocungan điểm danh các thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Hà Nội nhé!

1.     Trà sữa Ding Tea


Ding Tea là một thương hiệu trà sữa ngon nổi tiếng và trải rộng khắp Hà thành với 49 chi nhánh tính đến thời điểm hiện tại. Mặc dù nhiều chi nhánh là vậy nhưng ở đâu, trà sữa Ding Tea cũng vẫn đông khách và tấp nập người mua.

Trà sữa Ding Tea
Với giá tầm trung, Ding Tea có rất nhiều hương vị để bạn lựa chọn dựa trên 3 hương vị chính là: Green Tea (trà xanh), Black Tea (trà đen), Milk Tea (trà sữa). Ngoài ra, một số món đồ uống khác tại đây cũng rất đáng thử. Ding Tea có một số chi nhánh có không gian khá đẹp, một số khác lại thích hợp để mang đi hơn là ngồi lại.

2.     Trà sữa Taco
 Mới xuất hiện ở Hà Nội không lâu nhưng Taco đã được lòng khá nhiều các bạn trẻ. Quán có màu vàng chủ đạo, nổi bần bật khẩu hiệu: “Fresh is Attitude” khá bắt mắt. Với các fan của ice-blended, ở Taco còn có loại freeze đặc biệt cực kỳ dễ "nghiện", với món mứt phúc bồn tử, mứt việt quất được nhập trực tiếp từ HongKong. Freeze ở đây cũng đa dạng, có mứt việt quất/phúc bồn tử sữa chua đá xay, rồi chanh leo sữa chua đá xay, cafe caramel đá xay...


Trà sữa Taco

Giá cả ở đây hơi cao một chút nhưng giá cao đi đôi với chất lượng và độ hài lòng tương xứng. Trà sữa Taco có không gian đẹp, thái độ nhân viên luôn nhiệt tình niềm nở.
Trà sữa Taco bao gồm 3 cửa hàng được đặt ở những khu vực khá sầm uất: TimeCiy, khu cửa Bắc và khu Bạch Mai.


3.     Trà sữa Dakasi


Trà sữa Dakasi một cái tên khá mới mẻ nhưng lại được teen khá yêu thích vì vị pudding trứng khá đặc biệt ở đây. Dakasi nằm ở khu phố cổ đông đúc người qua lại tại một vị trí khá dễ tìm và dễ nhìn. Đến đây, bạn có nhiều sự lựa chọn về không gian hay đồ uống. Nếu thích ngồi uống nhanh và trò chuyện rôm rả thoải mái thì những chiếc ghế ngoài cửa tầng một là dành cho bạn đó. Còn nếu bạn không thích sự ồn áo náo nhiệt, có thể lên tầng hai, ở đây vừa có thể ngắm phố phường, vừa nói chuyện và thưởng thức hương vị trà sữa đang tan vào miệng. Hạt trân châu dai dai mềm mềm, pudding mềm mềm thơm thơm.

Trà sữa Dakasi
Dakasi không còn quá xa lạ với người nước ngoài, có hàng trăm cửa hàng với thương hiệu này ở Philippin, Singapore, Đài Loan, …
Gía của một cốc trà sữa Dakasi dao động từ 25 – 30k.

4.     Trà sữa 172


Quán trà sữa nằm trên con phố sầm uất Triệu Việt Vương. Quán chỉ đơn giản là một cái quầy nhỏ, chỗ ngồi là mấy chiếc ghế nhựa vừa dùng để ngồi vừa có thể sử dụng làm bàn luôn. Dường như sự bất tiện ý chẳng mấy ai để ý, các buổi tối trời không mưa thì quán đông nghẹt, mua trà sữa cứ phải gọi là đứng xếp hàng. Những hôm nào trời nắng, chắc phải chen chúc khá mệt đấy.

Trà sữa 172
Cầm trên tay một ly trà sữa vừa uống vừa ngắm phố phường quả là rất thú vị đúng không nào?
Không chỉ có trà sữa, mà các món như sữa chua chân trâu, sữa chua thập cẩm, thạch rau câu các vị,…tại đây rất được các bạn trẻ hưởng ứng.

5. Trà sữa Felling tea


Những cửa hàng trà sữa mang thương hiệu Feeling Tea đã trở nên quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên, ngay cả những người lớn dù chỉ một lần thưởng thức cũng khó mà có thể quên được hương vị đặc biệt này.
Điểm khác biệt lớn nhất của quán chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa trà sữa và đồ ăn nhanh.

 
Trà sữa Felling Tea
Từ những quầy hàng nhỏ, giờ đây, Feeling Tea mở rộng hệ thống gồm nhiều cửa hàng lớn trên địa bàn Hà Nội: Giảng Võ, Khâm Thiên, Nguyễn Phong Sắc, Chùa Láng, ...
Trà sữa ở đây được đánh giá là khá ngon, vị vừa phải, đa dạng. Nhưng có một điều là các bạn sau khi đến Feeling Tea uống đánh giá là phong cách phục vụ hơi chậm và có phần chưa được chuyên nghiệp lắm.

6.     Trà sữa Chatime


Chatime - Hệ thống trà sữa đến từ Đài Loan rất nổi tiếng với hơn 800 cửa hàng trên khắp các châu lục - là một thương hiệu đã trở nên quen thuộc với giới trẻ trên toàn thế giới.
Ở đây có khá nhiều sự lựa chọn, ngoài hương vị ra thì có thể chọn thành phần topping (trân châu), tỉ lệ đường và tỉ lệ đá, do đó bạn có thể hoàn toàn chọn được khẩu vị phù hợp cho bản thân. Món trà sữa hay được gọi nhất là brown rice green tea, mango green tea hoặc matcha redbean milk tea, .... Giá cả rơi vào tầm 35k-50/cốc.

Trà sữa Chatime
Quán đông khách, không chỉ là điểm đến của teen Việt mà còn là nơi dừng chân của khá nhiều người nước ngoài nữa. Không gian hơi chật nên muốn uống trà sữa chắc phải đợi tầm năm đến mười phút để được cốc trà sữa ngon.  Quán khá bé nên phù hợp với take a way hơn.

7.     Tway Drink_ tiệm trà sữa mang phong cách quán bar


Phong cách một quán trà sữa thương là ngon và nhanh. Nên không gian thường nhỏ hẹp và trang trí đơn giản phục vụ cho đối tượng mua Take away. Nhưng Tway Drink có một không gian hoàn toàn khác. Tầng 1 nhỏ hẹp, nhưng lên tầng 2 quán là một không gian hoàn toàn khác. Khá lịch sự, bài trí hơi giống phong cách một quán bar với tông màu chủ đạo màu đen và đồ đạc làm từ da.

Trà sữa Tway Drink
Có một ưu điểm ở quán này là giá cả ở đây khá là dễ chịu từ 15k- 30k, có điều mát rượi, phong cách khá lịch sự. Chủ quán là hai người Đài Loan và một người du học sinh bên đó. Ý tưởng cho quán với phong cách chẳng liên quan tới tra sữa chút nào. Có lẽ điều này làm nên đặc trưng cho quán.

8.     Toco Toco


Là thương hiệu mới xuất hiện từ năm 2013, tuy nhiên thời điểm hiện tại Toco Toco đã có 140 chi nhánh khắp cả nước. Các loại đồ uống tại đây cũng khá đa dạng như: Milk Tea, Fresh Fruit Tea, Yakult,...
Gía cả khá hợp  với túi tiền sinh viên nên Toco Toco được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Trà sữa Toco Toco

Nếu bạn biết thêm thương hiệu Trà sữa ngon nào khác thì hãy chia sẻ với chúng mình nhé!


1 nhận xét:

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Nào Cùng Ăn. Được tạo bởi Blogger.

NÀO CÙNG ĂN

Translate

Bài đăng nổi bật

TỔNG HỢP CÁC MÓN NGON GIÁ RẺ THÍCH HỢP CHO TỤ TẬP BẠN BÈ

Bạn có một nhóm bạn và cùng chung đam mê ẩm thực? Vậy thì đừng bỏ qua 20 món ngon giá rẻ thích hợp cho tụ tập bạn bè được Naocungan giới th...

Người theo dõi

Giới thiệu

Nào cùng ăn là nơi chia sẻ tất tần tật về đồ ăn. Bao gồm: địa điểm ăn uống, công thức nấu ăn, các chế độ dinh dưỡng và các cuộc thi về chủ đề ăn uống.

Có thể bạn quan tâm